BLOG CHƯA ĐẶT TÊN là một trang nội bộ của nhóm anh em G7. Chúng ta, mỗi người một công việc, mỗi người một tuổi tác, mỗi người một gia đình, mỗi người một nỗi lo,... Chúng ta đến với nhau cùng ngắm cafe nhỏ từng giọt đắng, hàn huyên nhau chuyện trên trời dưới đất để vơi đi những căng thẳng đời thường. Blog CHƯA ĐẶT TÊN cũng cùng tiển chỉ đó. Hãy nói với nhau những lời dễ thương, ca ngợi vẻ đẹp cuộc sống, tránh những phiền hà không đáng có. Mỗi người có quyền đưa ra những quan điểm, chính kiến của mình về xã hội nhưng nếu muốn, xin bạn vui lòng chọn ở những blog khác!

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Ông Nguyễn Bá Thanh

            Thưa các anh, mấy bữa ni, cứ khuấy cafe lên là lại đem chuyện Nguyễn Bá Thanh ra để "cải cọ". Trên thế giới ảo cũng rùm , biến ông Thanh thành nhân vật hotman. Chúng ta thử tìm hiểu nhé!
            Trên Kiến thức chấm nét có bài của Thuần Lương với tiêu đề Chính trị gia Việt Nam nói gì về Nguyễn Bá Thanh? trong đó hy vọng ông NBT sẽ tạo được dấu ấn trong lãnh vực phòng chống tham nhũng. Cũng trong trang này, tác giả Tô hội đã nêu cái khó của ông Thanh trong chức vụ mới với bài viết "Ông Nguyễn Bá Thanh trên đe dưới búa cũng khổ" rồi lại cho rằng Ông Nguyễn Bá Thanh giống Triệu Tử Long trong "Tam Quốc diễn nghĩa" 
              Trên Việt Nam chấm nét,có bài viết của tác giả Kỳ Duyên, đặt ra một dấu cảm về ông NBT và vụ việc chạy công chức 100 triệu ở Hà Nội. Trong khi đó, trên Tuổi trẻ, bạn đọc Nguyễn Minh Nhị cũng gửi gắm: Gửi anh Nguyễn Bá Thanh - Phút 89.
             Trên Quê Choa cũng có bài ca ngợi NBT với tiêu đề "Nguyễn Bá Thanh - Chúc ông thượng lộ bình an", Báo Giáo dục chấm nét với bài "Người như anh Nguyễn Bá Thanh, giờ hiếm lắm"
              Và cuối cùng, mình cùng vào YouTube, xem lại chương trình truyền hình trực tiếp, NBT nói chuyện với 4500 cán bộ thành phố ĐN để cảm nhận thêm nhé!

Phần 1

Phần 2


Bắt chước Basam, điểm tin cho vui, đừng cười, các anh nhé!

1 nhận xét:

  1. Bác Thanh nói chuyện quá thuyết phục...quá giỏi !.!.!...Cám ơn Thạch đã gởi 2 cái clip nầy !

    Trả lờiXóa