BLOG CHƯA ĐẶT TÊN là một trang nội bộ của nhóm anh em G7. Chúng ta, mỗi người một công việc, mỗi người một tuổi tác, mỗi người một gia đình, mỗi người một nỗi lo,... Chúng ta đến với nhau cùng ngắm cafe nhỏ từng giọt đắng, hàn huyên nhau chuyện trên trời dưới đất để vơi đi những căng thẳng đời thường. Blog CHƯA ĐẶT TÊN cũng cùng tiển chỉ đó. Hãy nói với nhau những lời dễ thương, ca ngợi vẻ đẹp cuộc sống, tránh những phiền hà không đáng có. Mỗi người có quyền đưa ra những quan điểm, chính kiến của mình về xã hội nhưng nếu muốn, xin bạn vui lòng chọn ở những blog khác!

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Ngày mốt tận thế à!Hừ.!.!.!...rách việc!(Cá độ chơi hè?)

 Mình không biết nhiều về thiên văn,địa lí...cũng chẳng rành rẻ chuyện đời cho mấy nhưng lại khoái môn đỏ đen,cụ thể là cá độ-chắc tại lâu ni toàn ăn dzới huề-Thôi thì thông tin về TẬN THẾ vào ngày mốt tràn ngay trên các phương tiện truyền thông rồi.Mời bà con cứ thế mà ngâm kíu,phần mình chỉ xin thưa là ai khoái cá độ môn nầy thì gặp mình.Cụ thể như sau :
 Ngày mốt mà lỡ xui xẽo trái đất ni trật bọc hết ráo,mình sẽ chung cho ai chơi cá độ dzới mình năm tỉ đồng Việt Nam (5.000.000.000 VNĐ).Giá trị vật chất của món ni được bảo đảm bằng ba thứ hầm bà lằng:1-tiền măt;2-dzàng các loại(có trọng tài xác nhận là thứ thiệt)cùng lắm thì thêm một số chứng từ có giá trị kha khá cũng được trọng tài xác nhận đàng hoàng lun.
 Còn lỡ mà mọi chuyện còn y như cũ,nghĩa là chẳng tận thế,tận mạng chi hết ráo,xin mời đối thủ chung cho mình năm trăm ngàn đồng Việt Nam (500.000VNĐ).Híc!chừng ni + 350K có sẵn thêm 2 thùng Larue của Dương tiên sinh nữa là nhậu ớn!Xừng rùi lỡ có thua cũng coi là chuiện nhỏ(?)
 Một kèo quá hớp :500.000/5.000.000.000=1/10.000.Dốt dốt tính đại rứa cho xong hông biết đúng hông nữa?!Thây kệ cha hắn!Có sai ít con dzê rô cũng còn quá ngọt bà con wơi.Thôi thì mời bà con gần xa!Á.!.!.!.mà quên kèo ni xin phép cho mình cầm tiền trước,cầm được 500K rùi mình hứa chắc cú sẽ mời đối thủ nhậu cùng nhóm G7 trước ngày 21/12/2012 lun...hic!... sắp đi theo ông bà còn chi nữa mà giữ với gìn,có bịnh hoạn cũng sống qua hết cữ nhậu chớ chi mà lo.Thôi rứa bà con hỉ?!Mau mau lên chỉ còn đâu mấy chục tiếng đồng hồ nữa là lên hàng tỉ phú Dziệt Nam cú một chỉ trong ngày khỏi còng lưng cả đời chi cho mệt xác!Một cơ hội năm ăn năm thua không thể tốt hơn...NÀO!XIN MỜI BÀ CON GẦN XA.!.!.!...

4 nhận xét:

  1. Sau khi suy nghĩ, em nhất trí nhận độ với bác Thi nhà mình. Và cũng nhất trí luôn mỗi người cọc trước 50% giá trị chung độ. Không biết có ai tham gia nữa không? Nhưng trước hết mình tìm người giữ giúp tiền cọc chứ phần em 2 trăm rưỡi thì dễ chứ bác Thi 2 tỉ rưỡi thì hơi bị khó!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hừm!Đúng là cọc hai tỉ rưỡi cũng gay cho mình thiệt..thôi thì cũng đành ráng chớ lỡ nói ra rồi mần răng chừ?!Có điều ra kèo ngọt như rứa anh em có thương mà tham gia cũng nên nhân nhượng chút ít,cho mình giữ chớ hè?!Nhà anh có két sắt,hông dziệc chi mô Dũng ơi!Mai uống cà phê nhớ cầm theo hai trăm rưỡi nghe Dũng!

      Xóa
  2. Bác Thi ơi, có người "trông đầm" với bác rồi kìa!!!

    Trả lờiXóa
  3. Dạ, em vâng. Nhưng mà nghe trong giới giang hồ đồn rằng từ nay đến 21/12 anh Thi bận lắm nên không đi cafe được mà!

    Trả lờiXóa