BLOG CHƯA ĐẶT TÊN là một trang nội bộ của nhóm anh em G7. Chúng ta, mỗi người một công việc, mỗi người một tuổi tác, mỗi người một gia đình, mỗi người một nỗi lo,... Chúng ta đến với nhau cùng ngắm cafe nhỏ từng giọt đắng, hàn huyên nhau chuyện trên trời dưới đất để vơi đi những căng thẳng đời thường. Blog CHƯA ĐẶT TÊN cũng cùng tiển chỉ đó. Hãy nói với nhau những lời dễ thương, ca ngợi vẻ đẹp cuộc sống, tránh những phiền hà không đáng có. Mỗi người có quyền đưa ra những quan điểm, chính kiến của mình về xã hội nhưng nếu muốn, xin bạn vui lòng chọn ở những blog khác!

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Lời chào mừng!

Blog Chưa đặt tên xin trân trọn chào mừng tác giả Nguyễn Văn Thiều đã đồng ý hợp tác cùng chúng tôi, rất mong nhận được sự đóng góp của tác giả mới! Để thuận lợi cho việc đăng bài, đồng thời thể hiện sự tin tưởng của ban biên tập, chúng tôi đã thống nhất đưa tác giả Nguyễn Văn Thiều vào danh sách Quản Trị Viên. Xin thành thật chúc mừng!

2 nhận xét:

  1. Anh Bảy có thương thì tha cho mấy cái khoản quan quyền dặng em được nhờ.Số em bù trớt mấy cái khoản ni từ hơn nửa thế kỷ rồi.Mơ lâu quá mà hông được nên hết ham rồi,ở nhà cũng chỉ mần tới chức phó hộ,dzợ mần chủ.
    Thôi thì mần dân đen cho sướng thân,lỡ có nói bậy bạ chi đó cũng không ai bắt bẻ..."Xì...ba cái thằng dân đen mà chấp nhứt hắn làm chi?!"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc tin anh Thiều vào Blog tôi thấy mừng cho nhiều người. Mừng vì biết thông tin giá cả vàng bạc mọi thứ, vì biết anh đã nhậm chức "phó hộ", vì biết anh đã có mơ và nay đã hết ham rồi, vì anh muốn làm dân đen. Cái mừng lớn nhất là anh "không chấp nhứt mần chi"
      Chúc anh Thiều vui, anh Thiều khỏe, anh Thiều trẻ, anh Thiều đẹp Giai!

      Xóa