BLOG CHƯA ĐẶT TÊN là một trang nội bộ của nhóm anh em G7. Chúng ta, mỗi người một công việc, mỗi người một tuổi tác, mỗi người một gia đình, mỗi người một nỗi lo,... Chúng ta đến với nhau cùng ngắm cafe nhỏ từng giọt đắng, hàn huyên nhau chuyện trên trời dưới đất để vơi đi những căng thẳng đời thường. Blog CHƯA ĐẶT TÊN cũng cùng tiển chỉ đó. Hãy nói với nhau những lời dễ thương, ca ngợi vẻ đẹp cuộc sống, tránh những phiền hà không đáng có. Mỗi người có quyền đưa ra những quan điểm, chính kiến của mình về xã hội nhưng nếu muốn, xin bạn vui lòng chọn ở những blog khác!

Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Chiều hôm qua cùng bác Thạch về quê bác chơi,trước là để kiếm chút hương đồng gió nội sau là thả lỏng tâm hồn .Hai đứa tụi tôi đi chung một xe để tiết kiệm xăng,về đến làng tụi tôi khôngcho xe vào nhà mà chạy thẳng ra đồng. Trước tiên là dừng xe , uốn éo tấm thân gầy mấy cái, ngửa mặt lên trời hít chút hêroin không khí trong lành của nhà quê, xonglấy máy ra bắn,tranh thủ vì trời sắp túi,bắn xong đứng nhìn cảnh chiều quê sao ma thanh bình thế ,tự nhiên thấy thiếu thiếu một chút gì đó, liền dưa tay vô túi.... rồi chơi mấy liều nicotin ngay , ôi! tâm hồn lâng lâng bay bổng ,sảng khoái làm sao các Bác ạ.Thôi chừ tui úp mấy tấm hình lên cho các Bác xem hén. QUÊ NHÀ BAC THACH.
Ngay mua lua tot tuoi

 CANH CO CHIEU

LÚA VỜN TRONG GIÓ 1

LÚA VỜN GIÓ 2

Thêm chú thích

TÂP XE CHO EMThêm chú thích

Thêm chú thích

CHIỀU VỀ #1

#2

#3
#4



 CẦU THỦ TƯƠNG LAI





Thêm chú thích

HUAN LUYEN VIEN

6 nhận xét:

  1. Hai tấm ảnh đầu quá đẹp!!!

    Trả lờiXóa
  2. Lão Th sao không ở quê mà trồi ra phố chi cho mệt hỉ? Thanh bình và thoáng đãng quá! Làm lại cái nhà thờ của gia tộc đi rồi kiếm thêm bà 2 về ở cùng đi th ơi. Nhà ở phố cho chính thất ở. Để thỉnh thoảng tui kiếm cớ chạy vô chơi chút để xả stress. (Tại tui không có quê nên mới năn nỉ Th đó!)Đúng là 2 cái ảnh đầu đép quá, nhưng nếu cái thứ hai chọn bố cục lệch một chút, cho phần trước của hướng chim bay tới nhiều không gian hơn một chút thì sẽ "thơ" hơn nhiều. Bố cục đăng đối quá làm cho bức ảnh bớt lãng mạn.

    Trả lờiXóa
  3. Nghe cái hơi heroin hay nicotin chi đó, tui đoán liền là người đi với Th không ai khác lão Bảy khọm. Lão mà không bỏ thuốc thì đi đời nhà ma sớm, bỏ hết lại cho Dượng hắn hưởng đó

    Trả lờiXóa
  4. Tự nhiên thiên địa cái thằng tôi bị trù ẻo. Cái thân thằng tôi đến với cuộc đời này như cơn gió thoảng, như nắng sớm mưa chiều, như mây trôi bèo dạt ...biết đâu mà! Ai, dì mô, o mô thương thì tui thương lại liền để đến khi được đi đời nhà ma khỏi phải ân hận rằng: Ô hô, mới thấy đó mà chừ ảnh/ ổng/ anh..." bỏ em mà đi". Hí hí!

    Trả lờiXóa
  5. Thì lão bỏ thuốc đi để khỏi bị trù ẻo, chứ lão cứ kè kè điếu thuốc và phả khói như tàu lửa rứa thì không trù cũng đi đó. Tất nhiên lúc đó tui cũng khóc rằng: Ới Bão bảy ơi! răng lão bỏ con già và mấy con dì mà đi như vậy để chừ thằng dượng nó nhờ...

    Trả lờiXóa
  6. Xin quý anh gở ngay QUÊ NHÀ BÁC THẠCH xuống cho, không khéo ở đâu bên trời Tây,người ta nghĩ chắc cũng xem xem như quê nhà bác C, bác Đ...thì phiền cho em lắm đấy!

    Trả lờiXóa