BLOG CHƯA ĐẶT TÊN là một trang nội bộ của nhóm anh em G7. Chúng ta, mỗi người một công việc, mỗi người một tuổi tác, mỗi người một gia đình, mỗi người một nỗi lo,... Chúng ta đến với nhau cùng ngắm cafe nhỏ từng giọt đắng, hàn huyên nhau chuyện trên trời dưới đất để vơi đi những căng thẳng đời thường. Blog CHƯA ĐẶT TÊN cũng cùng tiển chỉ đó. Hãy nói với nhau những lời dễ thương, ca ngợi vẻ đẹp cuộc sống, tránh những phiền hà không đáng có. Mỗi người có quyền đưa ra những quan điểm, chính kiến của mình về xã hội nhưng nếu muốn, xin bạn vui lòng chọn ở những blog khác!

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Chiêm ngưỡng và nhận xét

Bức hình này cũng đẹp, các bác xem và cho biết ý kiến nhận xét nhé!
Nhớ có lần Lê Ngọc Bảy đọc cho tui nghe câu Kiều:
Sự đời đã tắt lửa lòng
Thì chen vào chốn bụi hồng mà chi
Vậy mà giờ đây, có người không biết có tắt lửa lòng hay chưa mà  trốn đời đi ... chăn trâu. Vậy mà vẫn bị hồng nhan chạy theo quấn quít thì như mấy bác có chịu thấu không? Tui chịu!!!

1 nhận xét:

  1. Cứ tưởng trốn cuộc đời để vui với mục đồng chim hót, ai ngờ đâu mỹ nhân cứ vương vấn thế nhân. Phàm là Con người không thể trốn bản năng và dục vọng. Nhưng bản năng không phải cái xấu, chỉ dục vọng tầm thường mới cần phê phán.Nếu tôi là cụ già trong ảnh tôi sẽ nghĩ rằng: "Thượng đế rất tuyệt vời bởi Người không muốn con người chỉ biết sống bản năng mà còn phải sống bằng niềm tin- khát khao và hi vọng" LNB

    Trả lờiXóa